Lý do Galaxy S8 không nâng cấp phầm cứng camera

Tuesday, April 4, 2017

Samsung Galaxy S8 ra mắt nhận được rất nhiều những lời khen ngợi của người yêu công nghệ, camera của máy vẫn là một điểm nhấn với độ phân giải và công nghệ khủng, nhưng phần cứng của máy không hề thay đổi.

Hệ thống máy ảnh của Samsung S8 không hề được nâng cấp nó vẫn giữ nguyên phần cứng của người tiền nhiệm, tại sao lại như thế?


Theo thông tin mới nhất của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vừa được công bố về bộ vi xử lý hình ảnh của máy đã có câu trả lời. Trước đó nhiều người đã đặt câu hỏi về việc thông thường mỗi khi ra mắt các sản phẩm mới của mình Samsung đều dành khá nhiều thời gian để giờ thiệu về camera nhưng đến S8 và S8 Plus thì chỉ lướt qua trong có 2 phút, vì sao lại thể?

Nhiều ý kiến cho rằng, S8 vẫn sở hữu phần cứng của Galaxy S7, bởi nó vượt mặt của iPhone 7 và Google Pixel là hai thiết bị có camera khủng nhất năm ngoái. Vận nên đến thế hệ mới của mình hãng tập trung nhiều hơn vào thiết kế cũng như trải nghiệm của người yêu công nghệ. Đặc biệt là phát triển tính năng trợ lý ảo Bixby cũng như nâng cấp cấu hình máy.


Tuy không nâng cấp camera về phần cứng nhưng chiếc máy ảnh của điện thoại Galaxy S8 vẫn có rất nhiều những cải tiến khi nâng cấp độ phân giải và công nghệ. Cụ thể máy ảnh trước được nâng cấp từ 5MP lên 8MP, đi cùng với nó là công nghệ lấy nét khuôn mắt bạn sẽ chụp ảnh selfie sắc nét hơn, ảo diệu hơn.

Như thế người yêu công nghệ đã chẳng cần lo ngại gì về việc camera của Samsung Galaxy S8 không còn tốt như mọi năm nữa. Mà thay vào đó chúng ta quan tâm đến chất lượng ảnh thực sự của máy. Vận nên hãy trải nghiệm thực tế nếu bạn còn nghi ngờ khả năng chụp ảnh của máy nhé.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger