Thiết kế Nokia 9 màn hình cong tiếp tục lộ diện

Wednesday, November 29, 2017

Sau những rò rỉ về cấu hình và thông tin thiết bị đã đạt được chứng chỉ quan trọng tại Trung Quốc, thì mới đây Nokia 9 tiếp tục lộ diện thêm chi tiết về thiết kế.

Hình ảnh bộ vỏ bảo vệ của điện thoại Nokia 9 tiếp tục đã tiết lộ thêm những chi tiết vô cung quan trọng trong thiết kế và cấu hình của máy.


Một hình ảnh được cho là bộ case được làm bằng nhựa của chiếc Nokia 9 đã được ra bán trên Amazon Mỹ đã tạo nên sự bất ngờ cho cộng đồng người yêu công nghệ và được chia sẻ rất nhiều. Tuy chưa có bất kỳ thông tin nào xác thực để khảng định đây là mẫu thiết kế thật những nó vẫn có sức hút đến bất ngờ.


Nếu thông tin này là chính xác thì chúng ta sẽ thấy được điện thoại Nokia 9 sẽ sở hữu một màn hình cong, trang bị camera kép ở mặt sau, cảm biến vân tay cũng năm ở mặt lưng vị trí là ở phía dưới của cụm camera kép. Những thông tin này cũng rất giống với những thông tin rò rỉ trước đó của siêu phẩm nhà Nokia.


Cũng theo nguồn tin này cho hay, chiếc smartphone Nokia 9 năm này sẽ vẫn tồn tại jack tại nghe 3.5mm chứ không như tin đồn là hãng sẽ bỏ đi bộ jack này. Trước đó, một nguồn tin khác cũng đã khảng định tại Trung Quốc vừa xuất hiện một chiếc điện thoại Nokia có tên mã là TA-1054. Như thế khả năng Nokia 9 đã chuẩn bị kỹ càng và chuẩn bị sẵn sàng lên kệ trong thời gian tới.
Share this article :

1 comment:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger