Dung lượng pin của Galaxy S8 và S8 Plus lộ diện

Wednesday, February 22, 2017

Các thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy S8Samsung S8 Plus đang dần lộ diện những lần đầu tiên dung lượng pin của bộ đôi chính thức được tiết lộ.

Samsung S8 và S8 Plus sở hữu cấu hình mạnh mẽ những tính năng cao cấp nhưng viên pin của máy liệu rằng có thể đạp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hay không?


Người dùng hiện này đã và đang rất quan tâm đến viên pin của máy chỉ không chỉ là thiết kế cấu hình và camera nữa đâu. Một viên pin khủng mới đủ để sử dụng, bởi màn hình của máy ngày càng lớn hơn và độ hao phí năng lượng cũng ngày một nhiều hơn.

Mới đây, thông số về dung lượng pin của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã chính thức được lộ điện. Theo đó, Galaxy S8 sẽ có dung lương pin 3.000 mAh, trong khi đó Galaxy S8 Plus sẽ nhỉnh hơn một chút với 3.500 mAh. Dung lượng đó không quá khủng những nó vẫn tương đương với Galaxy S7 và và S8 năm ngoái.


Thông tin này vẫn chưa được bất kỳ xác nhận nào của Samsung cả, tất cả vẫn chỉ là tin đồn, nhưng nếu không có cải tiến quan trọng thì viên pin này cũng vẫn đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Thông tin chính thức sẽ được tiết lộ vào tháng 3 khi máy ra mắt.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger