Đánh giá giao diện camera selfie của Vivo V5 và V5 Plus

Friday, May 12, 2017

Vivo V5 Vivo V5 Plus được xem là huynh đệ của nhau với rất nhiều điểm giống nhau đặc biệt là khả năng chụp ảnh. Nhưng có điểm gì khác nhau ở hai thiết bị này?

Giao diện chụp ảnh của Vivo V5 và Vivo V5 Plus có những điểm gì giống và khác nhau? Sự thật là có khá nhiều những khác biệt mà nhiều người không biết dùng cùng sở hữu độ phân giải 20MP.


Nhưng chúng ta đã biết điện thoại Vivo V5 và V5 Plus có rất nhiều những nét tương đồng với khả năng selfie đỉnh cao với chiếc camera trước 20MP cùng khẩu độ lớn. Tuy nhiên, vì giá bán của hai thiết bị có sự chênh lệnh rất lớn V5 Plus gấp đôi V5, nên không biết giao diện chụp ảnh và chất lượng ảnh có khác nhau hay không?

Đầu tiên hay đi vào xem xét giao diện camera selfie của chiếc Vivo V5 trong khá đơn giản và rất dễ sử dụng. Bởi máy chỉ có 1 chế độ làm đẹp hiển thị bằng 1 thanh trượt, kéo thanh trượt để tăng/giảm khả năng làm đẹp. Như thế người dùng mới sử dụng hay đã quen đều có thể biết cách dùng ngày lần thử đầu tiên.


Thế còn chiếc điện thoại Vivo V5 Plus thì sao? Máy có sự khác biệt lớn khi có tới 3 chế độ làm đẹp: Đang lấy đệm (mịn da), màu da và làm trắng. Như thế bạn sẽ có nhiều tùy chọn hơn, cũng như có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân của mình. 


Vậy chúng ta đã biết được, Vivo V5 và V5 Plus để có giao diện dễ sử dụng. Tuy nhiên, do cao cấp hơn nên V5 Plus hỗ trợ tốt hơn nhu cầu của người dùng ở những tỳ chọn. Đi cùng với đó là giá tiền cũng gấp đôi V5.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger