Chiêm ngưỡng hình ảnh thực của HTC One A9

Friday, November 27, 2015

HTC One A9 đã chính thức chạm bến Việt Nam sau những ồn ào và chờ mong của người yêu công nghệ.  Hãy cũng chiêm ngưỡng chiếc điện thoại này qua những hình ảnh trên tay được chụp tại Việt Nam.


Những hình ảnh chân thực cửa chiếc điện thoại HTC One A9 tại Việt Nam chắc chắn sẽ mê hoặc người dùng. Bởi nó quá thẩm mỹ và cho trải nghiệm trên tay đặc biệt chắc chắn và không cho giác bị cấm do đã thay đổi khá nhiều trong thiết kế so với nhưng thế hệ trước.


Mắt trước của HTC One A9 là chiếc màn hình 5 inch, chiếm gần như phần lớn diện tích phía  trước của máy. Đại diện hãng cho hay công nghệ màn hình AMOLED trên model One A9 được trang bị hệ thống dải màu rộng hơn 40% so với LCD thường và nó cũng giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn.


Phím Home có thiết kế khá to và nổi bật ở mặt trước dưới tên của thương hiệu nhà sản xuất HTC. Nó được tích hợp cảm biến vân tay bạn có thể dùng nó để bảo mật và mở máy nhanh hơn ngày cả khi đang tắt máy.


HTC One A9 có thiết kế kim loại nguyên khối, chắc chắn cứng cáp khi cầm trên tay. Nhà sản xuất đã dùng kỹ thuật hai lớp để hoàng thiện máy, và mặt lưng có tạo vân xước bằng công nghệ mới để chống bán vân và bụi.



Cạnh trái One A9 được đặt các khay đựng sim thẻ. Cạnh phải được dùng để đặt hệ thống phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn. Được gia công khác tỷ mỉ và tạo vân ở nút nguồn để tạo cảm giác tốt hơn khi sử dụng.




Camera 13 MP được đặt ở phái trên lương máy, với viền bảo vệ chắc chắn và sang trọng. 
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger