Những nâng cấp trên Samsung Galaxy A7 2017

Friday, February 3, 2017

Samsung A7 2017 đến từ phân khúc trung cao với rất nhiều nhưỡng cải tiến so với người tiền nhiệm của mình, tạo nên sức hút và được kỳ vọng cao trong năm 2017 này.

Có rất nhiều những điểm sáng mà nhà sản xuất Samsung đặc biệt ưu ái cho thế hệ Galaxy A7 2017 mới của mình. Bạn đã biết nó đó là gì chưa?


Samsung Galaxy A7 2017 được cải tiến từ A7 2016, vẫn giữ những điểm ấn tượng của người tiền nhiệm nhưng lại được trang bị thêm rất nhiều những tính năng điểm sáng tạo ấn tượng mạng cho cộng đồng người hâm mộ Samsung.

Đầu tiên phải kể đến là thiết kế, Samsung A7 2017 vẫn giữ thiết kế kim loại sang chảnh của A7 2017 tuy nhiên, các góc bo cạnh tròn hơn cho bạn cầm nắm dễ dàng hơn. Tuy nhiên, người vẫn đánh giá điều này làm cho máy giảm đi phần mạnh mẽ, bên cạnh nhiều người cho nó thân thiện và nữ tính hơn.


Mành hình Samsung Galaxy A7 2017 cũng nổi bật hơn với màn hình lớn 5.7 inch, độ phân giả Full HD cho hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ, chân thật, thêm nền Super AMOLED sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí ấn tượng hơn.

Cấu hình A7 2017 cũng có sự nâng cấp nhẹ khi chạy vi xử lý lõi 8 mới của Samsung, RAM vẫn giữ nguyên là 3GB, những hệ điều hành là Android 6.0 hỗ trợ nâng cấp lên Android 7.0. Đặc biệt nhất chính là Galaxy A7 2017 sẽ sở hữu khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn. Cảm biến vân tay được tích hợp trên phím HOME.

Ngoài ra, phải kể đến hệ thống camera siêu khủng với máy ảnh trước và sau đều là 16MP, nhưng khác nhau về chút về tính năng. Cụ thế, camera chính có khẩu độ f/1.9, tính năng chống rung quang học, lấy nét theo phase siêu nhạy và nhanh. Máy ảnh trước có cùng khẩu độ, cho bạn chụp ảnh selfie sắc nét ở mọi điều kiện sáng.



Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger