Galaxy S7 so kè kích thước với các siêu phẩm hiện này?

Tuesday, February 16, 2016

Ngày này, khi mà những chiếc Smartphone đang dần được to hóa kích thước lên, thì siêu phẩm Galaxy S7 lại ko đánh giá cao thông số này? Hãy màng thiết bị này ra so sánh với những đối thủ đáng gớm của nó hiện này.


Samsung Galaxy S7 vẫn giữa kích thước màn hình là 5.1 inch chỉ nâng cấp độ phân giải lên 2K. Nhưng do thiết kế viền máy mỏng, nhỏ gọn hơn nên nhìn nó nhỏ nhắn hơn rất nhiều kể cả màn khi nhìn bằng mắt thường và so sánh kích thược cụ thế.

Nhưng kích thước của Galaxy S7 lại có chút nhỉnh hơn khi mang nó ra so kè với siêu phẩm iPhone 6S của Apple là 0.4 inch. 



Nhưng ngược lại khi mang ra so sánh với những thiết bị của người anh em đồng hương LG thì lại kém hơn cụ thế là chiếc G4 mới ra mắt của hãng đang khá được yêu thích. Nhưng bù lại nó lại mỏng hơn rất nhiều, đây là điểm nó đánh bất những thiết bị khác.

Nhưng điểu đáng tiếc là độ mỏng của nó không thể sánh được với chiếc S6 năm ngoái với độ dày rò rỉ sẽ là 7.9. Thậm chí nó còn dày hơn cả 6S. 



Dưới đây là hình ảnh khi mang điện thoại Galaxy S7 ra so sánh kích thước với hàng loạt những thiết bị được yêu thích hiện này trên thị trường như HTC One A9, Sony Xperia Z5…





Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger