Doanh số Note 9 hứa hẹn vượt mặt S9

Thursday, August 30, 2018

Samsung Note 9 là siêu phẩm mới của nhà sản xuất điện tử xứ Hàn, vừa chính thức lên kệ Việt Nam nhưng máy đã được đánh giá sẽ mang đến danh thu khủng hơn S9 năm ngoái. 

Dường như Samsung sẽ nhận được một khoản doanh thu khủng trong thời gian tới khi mà Galaxy Note 9 đang nhận được số đơn hàng khủng cho đợt hàng đầu tiên.
 

Mặc dù không được đánh giá quá cao khi không mang đến nhiều điểm khác biệt trong thiết kế so với người anh em Galaxy S9, nhưng dường dường như nhờ sự cải tiến đúng nhu cầu của người dùng, đặc biệt là nhờ chiếc bút S-Pen có thể kết nối Bluetooth đã thu hút được một lượng rất lớn khách hàng đặt mua. 

Một báo cáo mới đây đã cho hay số lượng đặt hàng Samsung Galaxy Note 9 đã vượt mặt người anh em S9 được ra mắt hồi cuối tháng 2 vừa qua. Đây được xem là một thành công lớn dành cho những nỗ lực của Samsung để mang đến một chiếc smartphone cao cấp nhất và thân thiện nhất. 


Ở thời điểm hiện tại, rất khó để có thể khảng định chắc chắn doanh số của Note 9 có thể vượt qua doanh số khủng của Note 8 đã gây dựng được vào năm ngoái. Nhưng đây vẫn được xem là môt tín hiệu đáng mừng dành cho nhà sản xuất Samsung. 

Hiện tại, Galaxy Note 9 đã có mặt tại Việt Nam với đầy đủ những phiên bản màu, phiên bản bộ nhớ RAM/ROM. Khách hàng hãy đến trực tiếp các cửa hàng của FPT Shop trên toàn quốc để có thể trực tiếp trải nghiệm và đặt mua hàng máy.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger