Samsung Galaxy J1 Mini có gì đáng chú ý

Thursday, February 18, 2016

Là thiết bị hướng tới những người dùng yêu thích những thiết bị giá rẻ, nên Galaxy J1 Mini đã quan tâm đến những điều gì để thu hút sự chút ý của cộng đồng người dùng này điều đó sẽ được làm rõ trong bài viết ngắn này?


Đầu tiên không thế phủ định được rằng giá Galaxy J1 Mini quá hấp dẫn, đây có lẽ là ưu điểm đầu tiên mà người dung không muốn bỏ qua ở thiết bị này. Chưa có thông tin chính xác về việc này nhưng sự kiến nó sẽ không cao quá 2 triệu đồng khi lên kệ tại Việt Nam.

Thứ 2, Galaxy J1 Mini cuốn hút người dùng bởi cấu hình quá ổn định, không quá cao nhưng nó đủ để bạn có thể chạy mượt mà những ứng dụng đa nhiệm cơ bản nhất. Bạn không thể chạy những game khủng nhưng có thể xử lý trơn tru và đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, học tập của bạn hàng ngày.


Thiết kế của Galaxy J1 Mini cũng là một thế mạnh tiềm ẩn. Vẫn giữa nguyên thiết kế của J1 chỉ thi nhỏ lọa kích thước nhưng chính sợ nhỏ gọn, xinh xắn tiện dụng làm cho nhiều người ấn tượng so với những dòng máy màn hình lớn hiện nay. Nắp nhựa đã được phú ngay một lớp chống bụi và vân và mồ hôi, viền kim loại giả kim bắt mắt tăng thêm phần sang trọng cho máy.



Samsung Galaxy J1 Mini có thể kỳ vọng sẽ thu hút được một lượng lớn người dùng nhất định tìm đến mình. Máy sẽ sớm được ra mắt người dùng trong thời gian tới đây và sẽ lên kệ trước tháng 3 này.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger