Cảm biến vân tay của LG V10

Tuesday, January 26, 2016

Với những smartphone cao cấp hiện này trên thị trường các tính năng thông minh luôn luôn được cập nhập và cải tiến lên hàng ngày. Cảm biến vân tay được xem như là đỉnh cao của bảo mật, và hầu hết các dòng máy hiện này đều được trang bị tính năng tuyệt với này và LG V10 cũng không phải là ngoại lệ.


LG V10 tính năng bảo mật vân tay đã được chăm chút khá kỹ lưỡng. Đây không phải là tính năng mới ở các thiết bị của LG nhưng với V10 người dùng sẽ có những cảm nhận khác hơn, nhanh hơn, tiện lợi và bảo mật hơn.

Cảm biến vân tay của LG V10 được đặt ở phái sau lưng máy cùng với phím nguồn và phía dưới chiêc camera chính. Cách bố trí và thiết kế của nó rất đẹp, có tính thẩm mỹ cao. Khi bạn trải nghiệp thực tế nó sẽ thấy nó rất nhạy, chỉ cầm chạm nhẹ là bạn đã kích hoạt thành công tính năng này. Tốc độ xử lý của nó cũng nhanh hơn, độ trễ dường như không có hoặc rất ít.


Theo đó, việc mở máy nhanh hơn rất nhiều so, cách bố trí phím ở phái sau vừa với tầm tay tiện lợi cho bạn sử dụng ngày cả khi dùng một tay mà thôi. Thiết kế nhám và hơi lồi, cho cảm nhận ở ngón tay tốt hơn, bạn không cần nhìn, chỉ cầm cảm nhận và chạm thôi các thao tác rất đơn giản.

Tính năng bảo mật vân tay trên điện thoại LG V10 nói riêng và các sản phẩm của hãng điện tử này nói riêng không được sớm cũng không ổn định như ở Apple hay người anh em đồng hương Samsung nhưng nó không phải vì thế mà nó yêu thế hơn. Trong một tương lại không xa nó sẽ sáng ngày thậm chí là có thể vượt mặt những đối thử của mình.


LG V10 được biết là một thiết bị cao cấp mới được ra mắt đầu tháng 12 của LG, với rất nhiều những thông số kỹ thuật mạnh mẽ và thiết kế khác biệt. Với hai màn hình có kích thước lần lượt là 5.7 inch và 2.1 inch, chip 6 nhân, bộ nhớ Ram 4GB, bộ nhớ trong 64GB trên nền tảng 64 bit, viên pin 3.300 mAh, camera chính 16MP, camera phụ 5MP.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger