Chặn quản cáo trên Samsung S8

Friday, June 16, 2017

Chỉ cần vài bước thao tác đơn giản trên Samsung S8 là người dùng đã chặn được toàn bộ quản cáo gây phiền hà trong quà trình sử dụng máy.

Người viết sẽ hướng dẫn người dùng thực hiện chỉ vài bước cơ bản là đã có thể tránh bị quản cáo gây phiền hà rất nhiều trong quá trình Galaxy S8.


Với những người sử dụng bộ đôi điện thoại cao cấp Samsung Galaxy S8 và Samsung S8 Plus sẽ không bị làm phiên bởi các quản cáo khi sử dụng các ứng dụng hay lướt web nhờ tính năng được tích hợp trên máy. Sau khi người dùng cài đặt Game Optimizing Service để tự động gửi quảng cáo đế người sử dụng.

Tính năng Game Optimizing Service không được Samsung quản bá rầm rộ mà âm thầm tích hợp cho bộ đôi S8 và S8 Plus. Thoạt đầu nghe tên người ta cứ nghĩ nó là một ứng dụng giúp tối ưu hóa trải nghiệm hcowi game, những trên thực tế nó là Samsung quản cáo những game do mình tạo ra. Nhiều người gặp rất nhiều nhưng phiền toái và gây khó chịu.


Những thật là may, khi mà người dùng đã có thể tắt những quảng cáo phiền phức này chỉ bằng những thao tác đơn giản sau. Hãy đi theo sơ đồ: Trình khởi động trò chơi (Game Launcher) => Menu (chọn ba chấm) => Cài đặt (Settings) => vô hiệu hóa mục Marketing hoặc chọn tắt không cho hiển thị trên màn hình khóa (Lockscreen) của máy.

Chỉ như thế thôi, là bạn đã chặn được hết nhưng quảng cáo làm bạn khó chịu đồng thời giúp tiếp kiệm pin và cả dung lượng 3G. Chúc các bạn thành công!
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger