Những bất tiện trên iPad Pro bạn đã biệt hay chưa?

Thursday, December 3, 2015

Được xem là một trong những kiệt tác và sản phẩm đình đám của năm, chiếc Apple iPad Pro mang đến cho bạn những tính năng hay ho, thiết kế toàn diện, sang  trọng… Nhưng thiết bị này vẫn có những điểm hạn chế đáng tiếc.


Bài viết này sẽ đưa một vài những ý kiến cá nhân về những điểm bất tiện và không được đánh giá cao của chiếc iPad Pro. Và nếu nó được cải tiến thì bạn hoàng toàn có thể vừa lòng với chiếc máy tính bảng này.

iPad Pro có màn hình lớn đến đến 12.9 inch tức nó tương đương với một chiếc máy tính lap top phổ thông. Không phủ nhận nó sẽ rất đã khi trải nghiệm xem phim, độc báo, chơi game… nhưng liệu rằng bạn có thể cầm máy bằng một tay trong một khoảng thời gian dài được hay không?

Cũng như thật sự quá bất tiện khi mà bạn mang theo chiếc máy tính bảng này di công tác hay theo bên mình. Cần trang bị thêm thiết bị để bảo vệ máy rồi không thể bỏ trong túi áo hay quần, thậm chí chiếc túi xách của bạn cũng phải lớn hơn mới có thể chứ được nó. Việc mang theo iPad Pro khá là cồng kềnh.


Kích thức của iPad Pro đặc biệt đã quá lớn rồi, nhưng dường như đó chỉ là mình hình khi mà nút bấm vật lý của nó không hề được nâng lên. Tôi đã mất khá nhiều thời gian để có thể tìm và sử dụng được nút nguồn của nó. Khi mà màn hình được nâng lên từ 4.7 inch lên 12.9 inch thì những nút này cũng nên tăng lên một tỉ lệ nhất định chứ không phải giữa nguyên như thế.


Và được cho là cùng chạy Touch ID đồi đầu giống như iPhone 6 nhưng do màn hình lớn hơn nên Apple iPad Pro nhận diện và xử lý việc mở màn hình chậm hơn. Sẽ thật là tuyệt với nếu như hãng trang bị cho nó Touch ID đời đầu sẽ tốt hơn rất nhiều, mở máy nhanh như tốc độ xử lý của những thông số hãng trang bị cho máy. 
Share this article :

2 comments:

  1. Dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note 3 Pro thiết kế cứng cáp dùng thỏa thích

    http://bit.ly/22R5rEu

    ReplyDelete

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger