Vì sao nên chọn mua Moto G 2015

Tuesday, December 22, 2015

Moto G 2015 chính hãng chưa lên kệ Việt Nam, nhưng các sản phẩm xác tay của thiết bị này đã chính thức lên kệ với giá bạn là 5.5 triệu. Những hình ảnh đầu tiên về việc đập hộp thiết bị đã được tung lên mạng.


Bài viết này sẽ đi vào đánh giá và đưa ra cảm nhận của một người đã cầm trên tay và trải nghiệm của chiếc Motorola Moto G 2015. Nó mang đến cho bạn cái nhìn thực tiền nhất trước khi thiết bị chính hãng lên kệ Việt Nam.


Moto G 2015 có thiết kế cải tiến, đẹp hơn và khác biệt hơn rất nhiều sao với những thiết bị trước của mình. Thiết kế khá mền mại và bắt mắt với thân máy chắc chắc, các góc bo viền nhẹ nhàng. Vật liệu chủ yếu làm bằng máy là nhựa cứng với khác nhiều các phiên bản màu.


Mặt trước có thiết kế rất rất đối xứng, màn hình ở chính giữa hệ thống loa được đặt ở cả hai đâu trên và dưới nhưng không nổi bật, nhất là với phiên bản mùa đen.


Moto G được trang bị nắp lưng có thể tháo rời ra được, dưới nắp lưng là khe đựng sim thẻ. Nhưng do thiêt kế nguyên khối nên bạn không thể tháo rời được, nhiều ý kiến cho rằng nếu nắm lưng mà liên khối thì Moto G sẽ thật sự tuyệt với, nhưng bù lại bạn có thể thỏa sức với các phiên bản màu khác trong quá trình sử dụng.


Hệ thống camera chính của Moto G rất đặc biệt, được chăm chút kỹ lượng sáng và sang hơn năm ngoái rất nhiều. Với đô phân giải 13Mp cho phép bạn óc thể ghi với tốc độ 30 hình/ giây. Kèm theo hệ chiếc đèn Flash kép trợ giúp ánh sáng phía dưới lên nên bạn có thể chụp ảnh ở mọi góc mà không sợ bị mất chi tiết và nhòe.


Máy được bán ra với hai phiên bản với bộ nhớ trong 8GB máy có bộ nhớ RAM đi kèm là 1GB và phiên bản 16GB với bộ nhớ RAM sẽ là 2GB. Mã của Moto G là XT1540. Hiện nay phiên bản chính hãng chưa được bán ra tại Việt Nam và người dùng sẽ sớm có cơ hội được sở hữu chiếc máy này trong một thời gian nữa.


Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger