Bộ ảnh thực tế Samsung Note 8 siêu đẳng cấp

Friday, August 25, 2017

Thế là Note 8 đã chính thức được ra mắt người yêu công nghệ toàn cầu vào đêm qua, thiết bị nhận được vô vàn lời khen về thiết kế đẳng cấp, bóng bảy và sang trọng.

Trong khi chờ đợi ngày Samsung Note 8 chính thức về Việt Nam chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất của máy, đẹp không có góc chết nào.


Galaxy Note 8 đã kế thừa rất tốt thiết kế màn hình vô cực được yêu thích rất nhiều của người anh em Galaxy S8. Với viền màn hình cong siêu mỏng vô cùng đẹp mắt, các góc vo nhẹ nhàng hơn nên nhìn thiết bị sẽ thấy vuông vức và mạnh mẽ hơn. Note 8 đã kịp ghi tên mình và danh sách những thiết bị đẹp nhất thế giới.


Samsung Galaxy Note 8 có kích thước tổng quát có những nét tương đồng đáng ngạc nhiên so với iPhone 7 Plus. Và tất nhiên là Note 8 lớn hơn rất nhiều bởi có màn hình 6.3 inch, còn đối thủ nhà táo khuyết thì chỉ có kích thước 5.5 inch. Lần này, Samsung cũng đã có cho mình cải tiến cảm biến vân tay so với S8 để người dùng tiện sử dụng hơn.


Cho đến thời điểm giờ thì chúng ta đã có thể chắn chắn được là điện thoại Note 8 làm thiết bị đẹp nhất, cao cấp nhất của Samsung. Chúng ta vẫn đang ngóng trong tầng ngày máy sẽ về Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay thiết bị bắt đầu cho đặt hàng một vài thị trường nhất định.


Mời các bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh thực tế Samsung Galaxy Note 8 ở mọi góc cạnh và so sánh với một số mẫu smartphone khác dưới đây:






Share this article :

1 comment:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger