Note 8 sẽ sử dụng chip của S8 và S8 Plus

Sunday, July 16, 2017

Liệu rằng Samsung cũng lên tiếng xác nhận về việc chiếc Galaxy Note 8 sẽ chính thức sửa dụng chip Exynos 8895 của mà hãng đã trang bị cho S8/S8 Plus?

Samsung đã đăng lên trên một post trên Twitter dây lên tin đồn về việc hãng sẽ tiếp tục sử dụng dòng chip đã từng dùng trên S8 để trang bị cho Note 8 chuẩn bị ra mắt đối đầu iPhone 8 trang tháng 8 tới đây.


Trong một post mới nhất của Samsung tên Twitter đã đăng tải hình ảnh của chiếc chip Exynos 8895 mạnh nhất hiện nay của hãng cùng với một hình ảnh một chiếc smartphone khác rất lạ được cho là Samsung Note 8. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu rằng nhà sản xuất số một Hàn Quốc đang ngầm khảng định sẽ trang bị dòng chip này cho siêu phẩm mới của mình?

Và chúng ta những ai theo dõi về Note 8 cũng đã thấy rất nhiều tin đồn trước đó cũng cho hay Samsung Galaxy Note 8 cũng đã đồn rằng sẽ tùy vào từng thị trường mà Note 8 sẽ sở hữu chip xử lý Snapdragon 835 / Exynos 8895. Chính vì vậy khi mà hình ảnh được Samsung đăng càng giúp người dùng khảng định việc Note 8 sẽ được trang bị dòng chip mà S8 và S8 Plus đáng sử dụng.


Ngoài ra, Note 8 cũng sẽ còn được trang bị camera kép cùng với bút bút S-Pen huyền thoại. Những thông tin này càng giúp cho việc khảng định hình ảnh mà Samsung đăng tải chính là Note và đó chắc chắn là Note 8.

Nếu như thế thì Galaxy Note 8 sẽ vô cùng mạnh mẽ với những thông số kỹ thuật khác là RAM 6GB, bộ nhớ trong sẽ có hai lựa chọn là 64GB và 128GB, à có thể được tích hợp sẵn Android 8.0 mới nhất của Google. Như thế máy sẽ trở thành thiết bị cao cấp nhất vào thời điểm ra mắt. 

Bên cạnh cấu hình cao cấp thì điện thoại Galaxy Note 8 cũng sẽ được trang bị rất nhiều những tính năng cao cấp khác đó là khả năng chống nước chống bụi đạt chuẩn IP68, cảm biến mống mắt, nhận diện khuôn mặt, trợ lý ảo Bixby, bút S-Pen với nhiều cải tiến...
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger