Đánh giá thiết kế Coolpad Roar Plus

Tuesday, November 1, 2016

Coolpad Roar Plus là dòng thiết bị giá rẻ nhưng lại sở hữu cho mình một thiết kế rất ưa nhìn. Được tối ưu nhiều điểm, nhưng máy lại cho cảm giác cầm trên tay rất chắc chắn và mang phong thái trẻ trung.


Coolpad Roar Plus sẽ là một lựa chọn tốt mà nhiều người muốn có vào những tháng cuối năm này. Bởi ngoài việc chạy đa nhiệm tốt nó còn có ngoại hình bắt mắt và xinh đẹp hiện đại nữa.

Điện thoại Roar Plus có cho mình một thiết kế đẹp mắt, thời trang và hết sức tinh tế chính. Nó được thể hiện ngay ở sự hài hòa ở kích thước và độ mỏng cùng với đường cong viền. Máy có trọng lượng 125 g nên cầm rất nhẹ tay, cùng kích thước chiều dài: 141 mm, chiều rộng: 72 mm cùng độ mỏng khá ấn tượng chỉ 7.6 mm rất ấn tượng.


Bên cạnh đó, các góc bo của máy cũng rất tinh tế, khi mà nhẹ nhàng tạo nên những đường cong hoàn hỏa và rất dễ dàng khi cầm trên tay. Bên cạnh đó các chi tiết của máy cũng rất tinh tế và được kết hợp rất hài hòa với nhau nên nhìn rất bắt mắt và trẻ trung. Khi người dùng cầm trên tay và sử dụng sẽ thấy cảm giác cầm nắm chắc chắn nhưng thoải mái hơn và hoàn toàn không bị cấn góc.

Mang phong cách thiết kế hiện đại, nên rất phừ hợp với các bạn sinh viên năng động. Máy hiện đã được bán ra tại Việt Nam. Giá Coolpad Roar Plus rất rẻ chỉ 2.99 triệu đồng mà thôi. Vậy còn chần chừ gì mà không mua máy ngày nếu bạn đang muốn đổi máy.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger