Đánh giá tổng quan Coolpad Sky 3 Pro

Wednesday, November 2, 2016

Coolpad Sky 3 Pro chiếc điện thoại tầm trung đã lên kệ Việt Nam và được mạnh danh là nữ hoàng selfie ở phân khúc này. Bên cạnh camera máy còn rất nhiều những tính năng cao cấp mà bạn sẽ không thấy oan tiền khi mua.


Có quá nhiều những ưu điểm và tính năng hay bạn có thể tìm thấy trên chiếc Coolpad Sky 3 Pro. Cụ thể chiếc điện thoại này mạnh mẽ ấn tượng với màn hình lớn, chíp đời mới, camera siêu khủng…

Thiết kế hiện đại

Coolpad Sky 3 Pro sở hữu cho mình thiết kế hiện đại với bộ khung sang chảnh nhờ công nghệ phun sơn giải kim. Các góc bo nhẹ nhàng, sẽ được bán ra với 2 phiên bản màu rất được yêu thích là vàng kim và trắng. Trọng lượng vủa Sky 3 Pro rất nhẹ chỉ có 143g mà thôi. Thân máy khá mỏng với độ dày là 7.85 mm.

Màn hình lớn đa năng

Sky 3 Pro được trang bị một màn hình lớn 5,5 inch, kèm theo công nghệ IPS, độ phân giải HD cho bạn những trải nghiệm xem phim vô cùng đã măt. Nó còn được kết hợp với kính cường lực có cạnh viền mỏng và cong 2,5D nên tuyệt đẹp, thiết kế này thường chỉ có ở những dòng sản phẩm cao cấp. 


Bộ đôi camera ấn tượng

Sky 3 Pro sở hữu cho mình bộ đôi camera vô cùng ấn đều có độ phân giả là 8MP cùng nhiều tính năng thú vị. Đối với ảnh sau có khả năng bắt nét cực chuẩn và nhanh, ngưới dùng có thể tùy chỉnh băng tay để có được góc ảnh mà mình ứng ý nhất. Máy ảnh trước góc ảnh rộng hơn cho bạn chụp dc nhiều cảnh và người hơn.

Cấu hình mạnh mẽ

Máy có cấu hình tầm trung, bộ xử lý Meditek MT6735P với 4 nhân tốc độ 1 GHz, RAM 2 GB, đồ họa Mali T720, bộ nhớ lưu trữ 16 GB (thực dùng 10 GB) nên đáp ứng được nhu cầu giải trí cơ bản. Ngoài ra, bộ xử lý MT6735P đã được tối ưu hiệu năng nên không có tình trạng nóng máy, hao pin khi thực hiện truyền hình trực tuyến (live stream) liên tục trong vài giờ.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger