So sánh pin iPhone 7 vào các siêu phẩm khác

Wednesday, October 5, 2016

Để so sánh viên pin của iPhone 7 khủng đến đâu nó đã được đặt lên kệ các siêu phẩm đình đấm hiện hiện trên thị trường. Như thế bạn sẽ nhìn thất được toàn diện nhất những ưu nhược trên công nghệ cũng như thời gian sử dụng của máy.


Được biết máy có những thiết bị cao cấp gần đây đều được trang bị rất nhiều những viên pin khủng công nghệ cao cấp. Nếu mang Pin iPhone 7 ra so sánh với những dòng máy cao cấp của các hãng khác thì sẽ như thế nào?

Để có được những cái nhìn tổng quan nhất về thời lượng Pin của Apple iPhone 7, không cách nào hơn là mang nó ra đọ cùng với những smatphone khác ở cùng phân khúc giá đang được yêu thích trên thị trường hiện này. Hãy cùng xem biểu đồ cụ thể dưới đây để thấy được nhưng chỉ số của các máy.


Như thế người dùng có thể thấy được, điện thoại iPhone 7 không có gì nổi bật so với những thiết bị khủng khác hiện này. Nếu như cac thiết bị khác trung binh có thời gian sử dụng hỗn hợp lên đến 24 giờ, thì iP7 chỉ đạt được có 14.8 giờ mà thôi. Có thể thấy, siêu phấm của Apple kém rất nhiều, và đây cũng là thực tại xưa ngay của Apple.

Cụ thể hơn, Galaxy S7 Edge màn hình lớn cũng cho thời gian hoạt động trong điều kiện sáng màn hình lên tới 7h 22 phút, thời gian hỗ tạp cũng lên đến 18h25 phút vẫn vượt qua iPhone 7 với 6h và 14h8 phút. Những thông số này chỉ là tương đối, nhưng điều này lại quan trọng với người dùng dung hơn.

Ngoài ra, trong khi các thiết bị hiện này đều trang bị công nghệ sạch nhanh cao cấp, thì iPhone 7 lại không như thế. Bạn mất đến hơn 2h để có thể sạch đầy máy. Điều này cũng là một điểm làm cho người dùng phải đắn đo khi chọn mua siêu phẩm năm này của táo khuyết.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger