Ngắm cận cảnh Sony XZ màu bạc sóng nước

Wednesday, September 21, 2016

Còn vài này nữa là người yêu công nghệ sẽ được đặt mua chiếc Sony Xperia XZ và cũng cần phải gần tháng nữa mới được nhận hàng về. Vậy trong lúc này bạn đang phân vân nên chọn màu nào là đẹp nhất?


Phiên bản Sony Xperia XZ màu bạc sóng nước tinh tế và sang trọng sẽ là một trong những lựa chọn được nhiều người chọn trong 3 màu cơ bản của thiết bị là xanh rừng bạc và đen. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh trên tay chiếc điện thoại xinh đẹp và cao cấp này.

Ngày khi vừa giới thiệu đến người yêu công nghệ toàn thế giới Sony XZ đã nhận được cơn mưa lời khen về thiết kế quá hoàn mỹ và đẳng cấp. Vẫn giữ được những đặc trưng của hãng nhưng lại rất mới mẻ và khác biệt so với những người anh em khác của mình. XZ mạnh mẽ với những góc bo tròn mới lạ, được là từ kim loại nguyên khối với những đường cắt cúp tinh tế.


Phần cạnh được thiết kế khác biệt nhất là cảnh đỉnh và đấy vuống vức thay vì vát đã phát huy hiệu quả rất cao. Mặt lưng được làm từ kính sáng bóng, màn hình cong về phía hai cạnh đẳng cấp ấn tượng. Máy có màn hình khủng (5.2 inch) nhưng lại nằm gọn trong lòng bài tay do thiết kế theo xu hướng không viền.

Đánh giá tổng quan máy sang trọng, tinh tế nhưng không đánh mất đi bản sác vồn của của các đời Sony trước. Và phiên bản Xperia XZ màu bạc đã chạm bến Việt Nam và để lại ấn tượng rất đặc biệt cho người cầm trên tay.











Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger