Những biết tiện mà nút HOME iPhone 7 mang lại cho người dùng

Wednesday, September 14, 2016

Cùng với nhưng thay đổi về tính năng và thiết kế thì nut HOME cũng trên iPhone 7 cũng đã có những thay đổi đáng kể, nhưng những thay đổi này lại không đạt được hiệu quả như mong muốn của Apple? Tại sao vậy?


Những trải nghiệm đâu tiên trên Apple iPhone 7 đã cho biết thì nut HOME sau khi cải tiến đã gây ra nhưng khó khăn và khó chịu cho người dùng chứ không thân thiện như Táo Khuyến mong muốn.

Cụ thể, tại buổi ra mắt iPhone 7 phóng viên và khách mới đã có cơ hội được trải nghiệm thủ chiếc điện thoại siêu phẩm năm này. Nhưng không như mong đội của Apple, nhiều phóng viên đã cho hay gặp khó khăn cho người dùng, nhất là những người đã dùng nhưng thiết bị iPhone trước đây. “Đó không phải là một nút bấm, nó là một thứ khó chịu!”, The Verge một phóng viên đã cho biết. 

Một phóng viên khác đã cho hay: “Hệ thống phản xạ không hẳn quá tệ, nhưng nó khiến nhiều người cảm thấy khó hơn so với nút vật lí truyền thống” –Brian Heater phóng viên trang TechCrunch. 



Một phóng viên của The Verge đã cho hay, đối với những người đã dùng Macbook sẽ có thể cảm nhận được độ lún của nút Home, chứ đối với những người dùng iPhone thì sẽ rất khó để cảm nhận đã bấn thật hay chưa. "Dường như nó đang cố gắng đá ngón tay của bạn ra khỏi màn hình bằng điệu rung quái đản. Cái này chẳng giống một cái nút gì cả, nó hẳn là một thứ khó chịu”.

Việc mà nhà Táo Khuyến quyết định bỏ đi nut home truyền thống để thay vào nó là nút cảm ứng được các chuyên gia đánh giá là sự liều lĩnh của Apple. Bởi người dùng phải bỏ đi thói quen của mình. Nhưng đây không phải là lần đầu Apple đi theo ý kiến riêng và ép người dùng phải đi theo mình. Cụ thể, Apple từng bỏ ổ đĩa DVD trên MacBook để có được độ mỏng như mong muốn, hay chuyển qua dùng cổng USB-C và khai tử hàng loạt cổng kết nối khác trên MacBook 12 inch...
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger