iPhone 7 chuẩn bị lên kệ với nhiều thông tin thay đổi

Wednesday, August 31, 2016

Chỉ còn 1 tuần là iPhone 7 và 7 Plus sẽ chính thức ra mắt người yêu công nghệ. Và năm này máy sẽ có bộ nhớ trong được cải thiện lên đáng kể trong lịch sửa của iPhone làm nhiều người yêu mến Apple vừa ý.


iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có phiên bản với dung lượng bộ nhớ trong lên đến 256GB và năm này sẽ không có phiên bản 16GB đã được hủy bỏ theo nguyện vọng nhiều người yêu công nghệ tầng mong muốn.

Rất nhiều tin đồn về iPhone 7 về việc thiết bị năm này sẽ có phiên bản có dung lượng bộ nhớ khủng. Và cho đến thời điểm này, khi thiết bị chuẩn bị cận kề ngày G thì bất ngờ thông tin được cho là chính xác đã cho hay không chỉ iPhone 7 mà cả iPhone 7 Plus sẽ có phiên bản điện thoại dung lượng khủng lên đến 256 GB.

Cụ thể, là một nguồn tin tin cậy tại Trung Quốc đã cho đăng tải giá bán của iPhone 7 và 7Plus cho mỗi phiên bản. Theo đó, không có thông tin về phiên bản 16GB, và có thêm phiên bản 256GB và chắc chắn là nó sẽ có giá bán đắt nhất lên đến 26 triệu. Đây là một tin vui dành cho những tín đồ của Apple.


Với những dòng máy có dung lượng 16GB, iPhone bị đánh giá là quá thấp và nó là điểm yếu mà nhiều chuyên gia đánh giá rất đáng tiếng. Vậy nên với phiên bản bộ nhớ khủng, cùng với những cải tiến về cấu hình, tính năng, chắc chắn iPhone 7 sẽ là thiết bị hot nhất năm nay và số lượng máy bán ra cũng được các chuyên gia dự đoán là sẽ vượt mức của những năm trước.

Theo dự kiến iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được trình làng vào ngày 07/09 tới đây theo giờ địa phương. Và máy sẽ chính thức về Việt Nam vào khoang cuối tháng 11 năm này. Và chúng ta là thị trường cuối cùng được bán thiết bị chính hãng mới nhất của Apple, người dùng có thể đặt hàng trước để được trả máy ngay ngày đầu bán ra.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger