Chơi game thoải mái với pin trâu của Galaxy A9 Pro

Thursday, August 4, 2016

Ở phân khúc tầm trung không thể phụ nhận được Galaxy A9 Pro không có đối thủ để cạnh tranh vì nó quá hoàng mỹ. Từ cấu hình mạnh mẽ, cho đến việc sở hữu viên pin 5.000 cho thời gian sửa dụng dài lâu.


Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ và ấn tượng mà Galaxy A9 Pro viên pin của máy còn rất khủng có thể cho bạn những trải nghiệm chơi game cả ngày mà không lo hết pin, bên cạnh đó còn được trang bị sạc siêu nhanh.

Samsung Galaxy A9 Pro chạy trên viên pin khủng có dung lượng 5.000 mAh và nó cũng chính là chiếc điện thoại có viên pin khủng nhất của Samsung. Được biệt A9 Pro cho thời lượng sử dụng cực kì ấn tượng với hơn 10 giờ onscreen với kết nối 3G và Wifi liên tục. Còn ở bài test trên phần mềm PCMark, máy đạt con số 12 giờ 55 phút với độ sáng màn hình và âm lượng ở mức 50%.


Hiệu năng mạnh mẽ, màn hình lên đến 6 inch nhưng nhờ viên pin dung lượng lên đến 5.000 mAh giúp cho Samsung A9 Pro gần như không có đối thủ khi so sánh thời lượng pin với các sản phẩm khác ngang ngửa cấu hình.

Nếu như trước đây khi muốn sở hữu một sản phẩm với viên pin cực "trâu bò" thì hầu như chỉ có các sản phẩm tầm trung giá rẻ chủ yếu chỉ đánh mạnh vào thời lượng pin như Asus Zenfone Max, Lenovo P1 hay Oukitel K10000... thì giờ đây Samsung đã mang tới thị trường Việt Nam chiếc Galaxy A9 Pro với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt nhưng thời lượng pin cũng không kém phần ấn tượng.

Thời lượng pin 

Đến phần thử nghiệm thời lượng pin, đầu tiên mình nói qua về điều kiện thử nghiệm: 
Độ sáng, âm lượng luôn để mức 50%. 
Sử dụng phiên bản Android 6.0 gốc theo máy. 
Luôn bật vị trí và đồng bộ. 
Các ứng dụng Facebook, Messenger, Zalo, Email, Skype luôn nhận thông báo khi có kết nối mạng. 
Nhiệt độ môi trường dao động từ 26 - 32 độ C. 
Sử dụng một SIM Vinaphone 3G. 
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger