Moto G Forte bản sao hoàn mỹ của Moto G

Tuesday, November 24, 2015

Motorola Moto G  là chiếc smartphone được yêu thích ở phân khúc giá rẻ năm 2014 những thiết bị chỉ mới được chính thức có mặt trên kệ Việt Nam vào cuối tháng 3. Nhưng cho đến thời điểm này khi mà Moto G 2015 chuẩn bị được ra mắt, người dùng lại thấy xuất hiện chiếc G Forte bản sao của Moto G.



Cụ thể, mới đây trên một trang web của một nhà phân phối ở Mexico đã đã đăng hình ảnh chiếc điện thoại được cho là bản sao của Motorola Moto G nhưng mang một tên gọi hoàn toàn mới là Moto G Forte.  Thiết bị này có rất nhiều những phiên bản mùa trẻ trung năng động và rất bắt mắt.



Trên thự tế thì chiếc Moto G Forte này vẫn là chiếc Moto G bình thường những đã được trang bị thêm lớp vỏ đặc biệt có nhiều màu sắc. Nó có tên là Motorola Grip Shell được bán ra với giá vào khoảng 19,99 USD tại thị trường Mỹ tương đương với 420 nghìn đồng Việt Nam.



Bộ vỏ này được tráng bằng cao su, nó giống như một chiếc ốp lưng máy giúp cho chiếc Moto G có thể chống lại những tác động ngoại lực từ bên ngoài, giúp cho việc bảo vệ máy tốt hơn và cũng tăng thêm tính thẩm mỹ  với các phiên bản mùa thiết kế đặc biệt.



Moto G Forte hiện đang được phân phối bởi nhà mạng Nextel Mexico. Như những gì đã biết từ trước  nó sở hữu một màn hình 4.5 inch, độ phân giải HD 720ppi, chạy trên bị chip lõi tứ Snapdragon 400, bộ nhớ Ram 1GB, bộ nhớ Rom 8GB, camera sau 5MP, Android 4.4 KitKat. 
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger