Tiện lợi như thế nào khi dùng Xperia XA Ultra

Wednesday, July 13, 2016

Với chiếc smartphone Sony Xperia XA Ultra còn có rất nhiều những tiện lợi mà bạn không thể bỏ qua ngay khi nó lên kệ Việt Nam vào cuối tuần này. Hãy cùng người viết tìm hiểu về tính năng này của máy nhé bạn sẽ bất ngời về nó đó.


Màn hình lớn chính là ưu điểm đầu tiên mà ai cũng biết trên chiếc Xperia Xa Ultra này, từ tên gọi đã nói lên được điều này. Chính vì thế máy cho bạn những trải nghiệm rất thú vị và hoàn hảo những đa nhiệm yêu thích, bất chấp là game khủng hay những bộ phim HD. Bạn có có cảm giác rất toàn diện khi mà XA Ultra còn cho bạn cảm cầm trên tay rất thoải mái, khi màn hình lớn được bọc trong khung kim loại với những đường cawrt vát tinh tế, làm cho máy mỏng manh ấn tượng. Cạnh màn hình cong xinh đẹp sang trọng vừa tọa được sự liền mạch vừa cho cảm giác cầm trên tay rất thoải mái.

Dung lượng pin của Sony XA Ultra rất khủng, bạn có thể sử dụng máy trong 2 ngày mà không cần sạc thật là tuyệt vời. Tuy sở hữu màn hình lớn và sáng những thời lượng pin trâu đã không những không làm ảnh hưởng tới thời gian sử dụng mà còn vượt mặt cả những thiết bị thông thường. Bên cạnh đó, bộ sạc nhanh UCH12 giúp bạn rút ngắn rất nhiều thời gian sạc đầy, chỉ cầm 10 phút để có cho mình 5.5 giờ sử dụng máy.


Hệ thống máy ảnh siêu khủng, máy ảnh trước 16MP hỗ trợ đèn flash, chống rung Quang học IOS. Camera chính có độ phân giải 21MP tích hợp cảm biến Exmor RS IMX230 kích thước 1/2,4 inch, tính năng Quick Smart Capture, Hybrid AF. Bạn sẽ có cho mình những tấm hình tuyệt đẹp khi chụp băng máy.

Cấu hình mạnh mẽ cũng chính là điểm mà bạn không thể bỏ qua trên Xperia XA Ultra. Sử dụng chip 8 nhân MediaTek MT6755 (Helio P10), bộ nhớ RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ trong 16 GB cho bạn những trải nghiệm thật sự tuyệt với.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger