Giá bán Sony Xperia X và Xperia XA chính thức niên yết

Thursday, June 9, 2016

Giá Sony Xperia X sẽ là 13.99 triệu đồng, phiên bản thấp hơn là Sony Xperia XA sẽ là 7 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, hãng còn tặng thêm rất nhiều quà tặng ý nghĩa dành cho người đặt mua trước.


Xperia X là mẫu smartphone cao cấp được rất nhiều người chợ đợi ngày lên kệ trong tháng 6 này. Nó là thiết bị đầu tiên của dòng cao cấp và đánh dấu việc dừng lại của dòng z. Trong khi đó Xperia XA là mẫu điện thoại tầm trung, được kế thừa thiết kế, tính năng những cấu hình thấp hơn của Sony X. Có thể nói nó là phiên bản giá rẻ của dòng X.

Sony Xperia X thiết kế kim loại nguyên khối, sang trọng, cứng cáp và xinh đẹp. Đều được đánh giá rất cao về vẻ ngoài, vừa mới mẻ nhưng đồng thời cũng giữ được cho mình bản sắc vốn của của Sony. Sony Xperia XA tuy có thiết kế giả kim nhưng vẫn thật sự rất đẹp và sang.



Sony X sở hữu những thông số ấn tượng đặc biệt là camera chính 23MP, camera phụ 13MP cả với ống kính lớn cho góc chụp rộng hơn, lấy nét siêu nhanh chính xác. Bên cạnh đó, nó còn có sở hữu màn hình 5 inch, phân giải Full HD, bộ nhớ Ram 3GB, bộ nhớ trong 64GB, kèm tính năng hai sim hai sóng tiện dụng, kết nốt 4G.

Sony Xperia XA là phiên bản giá rẻ hơn, vẫn giữ những đặc tính giống Sony X nhưng cấu hình được rút gọn, giá bán cũng thấp hơn. Thông số kỹ thuật là màn hình 5 inch, phân giải HD, bộ nhớ Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB, chip 8 nhân, viên Pin 2.300 mAh có hỗ trợ sạc nhanh, camera 13 MP/8MP.


Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger