HTC One Me vô cùng mạnh mẽ với chip 8 nhân Helio

Thursday, May 19, 2016

HTC One Me Dual Sim sở hữu những tính năng mới mẻ, cấu hình mạnh mẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm phong phú, thiết kế ấn tượng và mang nhiều phong cách cao cấp của dong One.


HTC One Me Dual cao cấp nhưng giá bán thuộc phân khúc tầm trung cao của nhà sản xuất đến từ Đài Loan. Máy sẽ sớm lên kệ nước ta trong thời gian tới đây với 2 phiên bản màu cơ bản làm xám, đỏ và vàng hồng. 

Hiện tại máy chỉ mới được bán ra tại thì trường Trung Quốc mà thôi, và sắp tới đây sẽ lên kệ nước ta, giá HTC One Me Dual vẫn chưa được niên yết, người dùng cần phải đợi thêm một thời gian nữa khi mà những thủa thuận phân phối chính thức được ký kết. Khả năng sẽ vào khoảng cuối tháng 5 thì thông tin chính thức sẽ được công bố.

Được biết, HTC One Me không được sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối để giảm bớt kinh phí những với vỏ nhựa polycarbonate cứng cáp cho bạn cảm giác cầm trên tay rất chắc chắn. Màn hình lớn 5.2 inch, độ phân giải giải QHD (2.560 x 1.440 pixel) cho hiển thị vô cùng sắc nét. 

Bên cạnh đó, việc được trang bị bộ chip vi xử lý lõi 8 Helio X10 mới nhất của MediaTek trên nền tảng 64 bít, tốc độ 2.2 GHZ, bộ nhớ Ram 3GB, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ mở rộng thêm bộ nhớ ngoài lên đến 2BT cho người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu cũng như phim nhạc ảnh video yêu thích.



Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger