Đã bắt đầu cho đặt hàng AppleWatch chính hãng

Monday, January 11, 2016

Sau bao ngày chờ đợi và mong chờ, người yêu công nghệ Việt Nam cũng đã có thể đặt mua chiếc Apple Watch cao cấp được ra mắt khá lây và bán ra một thời gian dài trên một số thị trường.


Bắt đầu từ hôm qua ngày 7/1 người yêu công nghệ Việt Nam đã có thể đặt hàng trước với chiếc Apple Watch. Với những người đặt hàng trước thì sẽ có cơ đội được tặng chiếc đế đa năng có giá trị lên đến 800.000 đồng. Và sẽ được nhận hàng ngay khi thiết bị về nước vào ngày 22 tháng 1 tới đây. 

Như bạn đã biết chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đã được bán ra ở khá nhiều các thị trường kể từ chính thức ra mắt người dùng như Mỹ, Trung Quốc… nhưng mãi đến đầu tháng 1 này vào thời điểm giáp tết nguyên đám nó mới được bán ra tại nước ta. 


Xem thêm: Apple Watch tung bản thiết kế đặc biệt cho tết Bính Thân

Giá Apple Watch rẻ nhất hứa hẹn sẽ có số lượng người mua nhiều nhất khi lên kệ. Nó là bản Sport mặt kính 38 mm, có vỏ được làm từ nhôm và dây làm từ cao su có các phiên bản màu khác nhau. Và bản đặt nhất được bán ra có giá 35.6 triệu với màn hình hơn hơn 42 mm, vỏ được làm từ thép không gỉ và day đeo cũng được làm từ kim loại. 


Tổng thế, người dùng có thể đặt mua sản phẩm ngày từ hôm này tại FPT F.Studio, và có tới 39 phiên bản cho bạn lựa chọn với 2 kích thước màn hình và cá phiên bản mùa. Bộ siêu tập màu của Apple Watch gồm: đỏ, cam, xanh, tím, trắng, đen, hồng, lavender… Riêng phiên bản vàng thì không được bán chính hãng tại nước ta. 

Chế độ bảo hành của đồng hồ thông minh Apple Watch cũng khá đặc biệt khi bạn có thể 1 đổi một trong khoảng thời gian lên đến 12 tháng với cả thân máy, đây deo và sặc không dây nếu đó là lỗi kỹ thuật do phía nhà sản xuất.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger