Sony Xperia Z5 cập nhập hệ điều hành Android 6.0

Wednesday, October 21, 2015

Sony Xperia Z5 Dual là một trong bộ 3 thiết bị mới nhất của ông hoàng ngành di động Nhật Bản. Không những mạnh mẽ nó mà còn được ưu ái chạy trên nền tảng Android mới mất hiện nay với giao diện tùy biết tuyệt với.



Đây sẽ là một tin vui tuyệt với dành cho những người yêu Sony, khi mà thông tin mới nhất của hãng đã cho hay Sony Xperia Z5 Dual sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 6.0. Ngoài thiết bị ra thì 2 thiết bị khá là Z5 z5 premium và z5 compact cũng sẽ sử dụng hệ điều hành này.

Mới đây, thông tin đến hãng cho hay Sony vừa kịp bổ sung mã nguồn Android 6.0 Marshmallow và cho dự án Open Device. Và chắc chắn rằng bộ 3 sản phẩm mới thuộc dòng Xperia Z5 sẽ được cập nhập trong chương trình này. Điều đó cho hay Sony Xperia Z5 Dual, Z5 Premium và Compact sẽ chạy hệ điều hành mới này.

Về việc cung cấp mã nguồn Android 6.0 mới nhất này thì các nhóm phát triển có thể đã bắt tay vào xây dựng phát triển phần mền cho nó từ 2014. Cho đến này thì nó đã gần như hoàn hảo nhất để có thể tích hợp cho những dòng Xperia mới của hãng.



Theo thông tin, thì mã nguồn của Sony Xperia Z5 cũng sẽ được đi kèm với các gói phần mền mới nhất của Z5. Và các nhóm phát triển phầm mền có thể dùng nó để phất triển cho phù hợp với những thiết bị khác.

Open Device là một chương trình rất mới của Sony nhằm giúp cho các nhóm phát triển phầm mền cũng như những người đam mê có thể phát triển và tiếp cận được với các phiên bản android ( một trong những hệ điều hành được dùng nhiều nhất thế giới) một cách nhanh và hiệu quả nhất
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger