Những điểm hấp dẫn trên Motorola Moto G mà bạn không biết

Tuesday, October 13, 2015

Motorola Moto G thế hệ mới đã chính thức được ra mắt và trình làng với nhiều tính năng cao cấp hiện này trên thị trường. Những tính năng mới này hứa hẹn sẽ tạo ra một trào lưu mới và phá cách của các thiết bị sẽ được ra mắt trong thời gian tới.


Những thay đổi của Motorola Moto G màn hơn hướng của thời đại và hướng  nhiều hơn đến nhu cầu cầm thiết hàng ngày của người dùng. Chính vì điều này mà Moto G hứa hẹn sẽ tạo ra một biến động lớn và trở thành thiết bị mạnh mẽ mà người dùng không muốn bỏ qua.

Motorola Moto G thế hệ mới của năm 2015 đã được trình làng gần đây với rất nhiều những ưu điểm đáng chú ý, mức giá bán của nó cũng hút không ít lượng người tìm kiếm gần đây. Những điểm được đưa ra dưới đây là những điểm mà bạn cầm biết trước khi chọn mua thiết bị này.



Moto G vẫn giữa nguyên kích thước màn hình của người anh em trước đây của mình 5 inch, độ phân giải HD và cho hiển thị rực rõ với mật độ điểm ảnh 299 ppi. Chiếc màn hình này thuộc dạng khá phổ biến trên thị trường hiện này ở phân khúc điện thoại giá rẻ và tầm trung. Không quá xuất sắc nhưng nó vẫn đủ để bạn có những trải nghiệm thú vị.

Cấu hình của Motorola Moto G ấn tượng khi chạy trên bộ chip Snapdragon 410, bộ nhớ với 2 dung lượng bộ nhớ Ram là 1GB và 2GB, bộ nhớ trong cũng có 2 phiên bản là 8GB và16GB. Dung lượng này có phần thấp hơn so với những thiết bị cùng phân khúc khi mà bộ nhớ phổ biến là 16GB, nhưng bạn yên tầm khi mà máy còn được hỗ trợ mở rộng bộ nhớ ngoài với thẻ nhớ McroSD.



Đặc biệt, nhà sản xuất còn trang bị cho điện thoại Moto G khả năng chồn nước và bụi đạt chứng chỉ IPX7. Do đó với thời tiết mùa mưa này bạn không cần lo lắng khi bất ngờ gặp cơn mưa khi đang đi trên đường.


Ngoài ra, Motorola Moto G còn sở hữu chiếc camera chính có độ phân giải lên đế 13MP và camera phụ 5MP ở phía trước. Ấn tượng và có phần giống với Moto X được ra mắt trước đó là hệ thống đèn Flash được thiết kế dạng vòng, giúp bạn chụp ảnh ở mọi góc độ môi trường sáng mà không sợ bị thiếu sáng hay mất nét.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger