Vì sao mà iPhone 6 chưa bao giờ ngừng “hot”

Tuesday, March 24, 2015


  1. Thiết kế tinh tế màn hình sắc nét
Mặt thiết kế của một chiếc Smartphone luôn là vấn đề gây nhiều tranh cãi nhất trên các diễn đàn công nghệ lớn bởi vẻ đẹp thì do mỗi người cảm nhận lại khác nhau. Siêu phẩm mới nhất của Apple là iPhone 6 cũng không phải là ngoại lệ. Có khá nhiều người đánh giá ngoại hình của iPhone 6 không đẹp bằng các dòng máy đời trước như iPhone 5s hay iPhone 4. Điểm trừ của iPhone 6 theo mọi người nhận định là màn hình lớn 4.7 inchs cùng thiết kế bo tròn. 

Tuy nhiên khi được trải nghiệm cảm giác sử dụng và cầm tận tay chiếc Apple Iphone 6 bạn mới thấy được tính ưu việt của dòng máy này. Thiết kế màn hình lớn nhưng lại không quá cồng kềnh giúp bạn dễ dàng cầm nắm sử dụng. Mặt kính và khung nhôm được thiết kế hợp lý lắp ráp tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo điểm nhấn cũng như sự liền mạch. Độ mỏng chỉ 6.9 mm mang đến sự tinh tế, màu sắc kim loại nhấn mạnh đến nét sang trọng đẳng cấp của người dùng.
Iphone 6 với thiết kế mỏng manh đầy tinh tế
Đi theo xu hướng màn hình lớn để cạnh tranh với các đối thủ hiện tại trên thị trường, Iphone 6 có kích thước màn hình 4.7 inch và độ phân giải 1334×750 pixel chuẩn Retina. Kết quả sản phẩm mang lại những thước phim sắc nét sống động nhưng game đồ họa kinh điển và hình ảnh sắc nét chân thực hơn bao giờ hết. Từ màu sắc góc nhìn chất lượng hiển thị đến khả năng cảm ứng đều được đánh giá xếp top đầu thời điểm hiện tại.


  1. Khả năng chụp ảnh quay phim được nâng cấp đáng kể giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc một cách hoàn hảo nhất.
Iphone luôn là dòng máy được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh, phát huy thế mạnh này siêu phẩm Iphone 6 đã ra đời với những tính năng chụp ảnh quay phim có nhiều cải tiến đáng kể. Cảm biến iSight thế hệ mới, tích hợp công nghệ lấy nét theo phase cực nhanh, gấp đôi 5S. Bộ chống rung kỹ thuật số giúp hình ảnh ổn định, ánh sáng tốt hơn, cho bạn chụp những bức ảnh đẹp chỉ với các thao tác đơn giản.

Hình ảnh chụp bằng iphone 6
Khả năng quay video Full HD 1080p của iPhone 6 cũng có nhiều điểm mới với tốc độ 60 khung hình trên giây hay chiếu chậm tại 240 khung hình trên giây, và chế độ quay phim Time-Lapse. Vì vậy, bạn sẽ có thêm nhiều điều thú vị khi ghi lại những khoảnh khắc bằng chế độ quay phim mới nhất trên iPhone 6.


  1. Hệ điều hành iOS 8 mới ra mắt trên cả tuyệt vời.
Thời điểm Apple tung sản phẩm Iphone 6 cũng là lúc hãng này giới thiệu đến công chúng hệ đều hành mới ra mắt iOS 8. Theo Tim Cook, iOS 8 sẽ là một “bom tấn”, khi mang đến hàng loạt tính năng mới cho người dùng cũng như khả năng vô hạn cho các nhà phát triển ứng dụng. Cải tiến mới nhất trên iOS 8 đó là cho phép người dùng trả lời trực tiếp các tin nhắn đến từ mục thông báo thay vì phải thoát ra khỏi ứng dụng đang chạy để chuyển sang ứng dụng nhắn tin.
  1. Vi xử lý A8 mạnh mẽ kết hợp cùng pin bền gúp bạn tích hợp cả công việc lẫn giải trí cho một ngày năng động.
Apple trang bị cho iPhone 6 mới chipset thế hệ thứ 2 (A8- 64 bit). Dù A8 có kích thước bé hơn người tiền nhiệm A7 tới 13% nhưng bộ vi xử lý này lại khiến cho sức mạnh của CPU tăng thêm 25%, GPU tăng 50%. Apple iPhone 6 Plus sở hữu bộ vi xử lý M8 được thiết kế cho các ứng dụng tập thể dục, có thể phân biệt được chạy bộ, đi xe đạp, và tính toán được khoảng cách, chiều cao địa hình…



Iphone 6 có khả năng đàm thoại tới 14 tiếng, 11 giờ xem video và 10 ngày ở chế độ chờ.
  1. Hơn hết giá Iphone 6 đã bình ổn tại thời điểm hiện nay
Sau khoảng thời gian làm mưa làm bão khi mới được tung ra giá cả Iphone 6 giờ đây đã đi vào ổn định và không còn bị chênh chệch nhiều so với giá nhà sản xuất đưa ra. Chỉ từ 17 đến 19 triệu là bạn đã có thể sở hữu trong tay một chiếc Iphone 6 chính hãng.  Với mức giá hợp lý và những tính năng vượt trội so với các sản phẩm đện thoại hiện giờ như vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay cho mình một chiếc Iphone 6 nhỉ?
Share this article :

1 comment:

  1. Quả thật Iphone 6 tới bây giờ vẫn rất hot trên thị trường và nếu bạn muốn mua cho mình một chiếc điện thoại mới thì điện thoại Iphone 6 128G

    ReplyDelete

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger