Mổ xẻ xem cấu tạo bên trong của iPhone Se

Friday, April 1, 2016

Theo nhận định của người trực tiếp mở xem bên trong của iPhone Se thì nó không có nhiều những bộ phận mới so với những thiết bị khác từ trước đến này của hãng. 


Việc mổ xẻ iPhone Se được thực hiện bởi hãng chuyên đi phân tích và mổ xe tìm cấu tạo bên trong của Smartphone có tên gọi là Chipworks. Và lần đầu tiên, người yêu công nghệ trên toàn thế giới đã có cơ hội được chiêm ngưỡi cũng như nhìn thấy cấu tạo bên trong của chiếc điện thoại ngon bổ rẻ của Apple năm nay.

Hãng cho hay, điện thoại iPhone Se được tạo ra từ tổng hợp những thành phần đã có ở các dòng iPhone được ra mắt trước đó là iPhone 5S, 6, 6s và iPhone 6S Plus… Điều này rất giống với những gì mà hãng muốn thể hiện bên ngoài của iPhone Se: thiết kế giống với iPhone 5S, cấu hình iPhone 6S.


Hãng Chipworks đã có phát biểu rất chất như sau: “Có rất ít bộ phận mới, nhưng điều đó không có nghĩa là không có sự đổi mới. Nhờ những thiên tài của Apple và sự lãnh đạo dũng cảm của ông Cook, đó là sự kết hợp tất cả các thành phần để tạo nên một sản phẩm thành công. Điều này tạo ra sự cân bằng vừa phải giữa cái cũ với mới, và ở mức giá thấp như vậy không phải là điều dễ dàng”. 

Đây hẳn là một thông tin rất thú vị dành cho những người yêu Apple. Với những người dùng thông thường thì đây là cơ hội hiếm có để có thể nhìn thấy tường tận cấu tạo bên trong của iPhone Se mà thường chỉ những chuyên gia hay thợ sửa lành nghề mới dám đụng đến.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger