SonyXperia Z2 G4 đánh để bạn chọn lựa hay không?

Sunday, May 10, 2015

Trong cuộc chiến công nghệ hiện nay, mạnh mẽ thôi là chưa phải là tất cả. Ngoài những thông số kỹ thuật khủng, người dùng còn chú ý đến những ứng dụng được tích hợp trên nó cũng thiết kế và nguyên liệu làm lên nó. 

Đã ra mắt được hơn một năm nhưng độ hot của SonyXperia Z2 G4 chưa bao giờ giảm với người yêu công nghệ cả. Được trang bị một màn hình lớn, những thông số kỹ thuật mạnh mẽ, camera khủng, pin dung lượng cao… đó là những lý do mà việc chọn Z2 4G là tốt nhất trên thị trường hiện nay.




Được ca tụng rất nhiểu từ khi mới ra mắt, cho đến thời điểm này khi mà đã có mặt trên thị trường trong một thời gian khá dài nhưng Sony Xperia Z2 G4 vẫn duy trì được phong độ vốn của mình. Được lòng người yêu công nghệ, vậy điều gì đã tạo nên sức mạnh đáng gớm này cho Z4 4G.

Màn hình 5,2 inch

Màn hình của Z2 có kích thước 5,2 inch, lớn hơn 5 inch ở Z1, nhưng độ phân giải không thay đổi, có nghĩa là mật độ điểm ảnh trên màn hình Z2 thấp hơn Z1. Nhưng Sony quyết định thay thế màn hình TFT ở Z1 bằng màn hình IPS cho Z2 làm cho hiệu quả hiển thị của Z2 được cải thiện tốt hơn. Mặc dù màu sắc của màn hình IPS không đẹp sắc xảo như Super AMOLED, nhưng đạt độ chính xác cao hơn.

Điểm mới mẻ ở màn hình của Z2 là cảm ứng gần chạm. Tức là khi người dùng đưa ngón tay đến gần sát nhưng chưa chạm vào, màn hình của Z2 đã phát hiện được điểm tiếp xúc mà ngón tay người dùng sắp chạm.


Hệ thống

Về cấu hình, Z2 là sản phẩm kế thừa của Z1, được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 Quad-core 2,3 Ghz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Như vậy, cấu hình của Z2 được nâng lên cao hơn Z1 một chút về xung nhịp và RAM nhiều hơn 1 GB, nhằm giúp Z2 xử lý đa nhiệm tốt hơn, ngay cả những game hạng nặng như Asphalt 8, Contract Killer 2, Dungeon Hunter 4, Modern Combat 4,.. cũng chạy khá mượt.

Xperia Z2 được cài đặt sẵn hệ thống Android 4.4.2 mang phong cách riêng của Sony. Giao diện người dùng đơn giản, thanh trạng thái ở phía trên kết hợp với wallpaper, hệ thống thiết lập nhanh (Quick Settings) dung hợp vào hệ thống quản lý thông báo (Notifications) với thao tác kéo xuống từ đỉnh màn hình. Tuy nhiên, những cải tiến này Sony đã cập nhật cho cả họ nhà Xperia nên các dòng Z khác cũng tương tự.


Về dung lượng pin, Z2 được nâng lên 3200mAh. Tuy cao hơn Z1 không nhiều, nhưng hiệu năng của máy vẫn đảm bảo tốc độ nhỉnh hơn và tỉ lệ hao thấp hơn Z1.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger