Chất lượng hình ảnh của Gionee Gpad G5 dấu hỏi cho người dùng

Wednesday, April 1, 2015

Góp mặt trong phân khúc smartphone giá rẻ nhưng Gionee Gpad G5 được đánh giá rất cao về chất lượng camera của mình. Không phải siêu nét như những smaetphone cao cấp, nhưng thiết bị đủ để cho bạn ghi lại mọi khoảnh khắc bên gia đình và thân.

Nhờ thiết kế thu hẹp tối đa khoảng cách giữa mặt kính bảo vệ màn hình nên LCD 5,5 inch trên Gpad G5 bảo đảm chất lượng hiển thị tốt ngay cả ở những góc quan sát hẹp. Thiết kế độ sáng cao cũng giúp máy loại hiện tượng chói nắng khi sử dụng ngoài trời. Chất lượng hiển thị của Gpad G5 đảm bảo cho nhu cầu làm việc cũng như giải trí với game hay phim ảnh. Chất lượng âm thanh cũng như âm lượng từ hai loa tích hợp ở mặt sau máy khá tốt.
Cụm camera tích hợp trên Gpad G5 có khả năng tái hiện độ chi tiết, màu sắc hình ảnh trong điều kiện ánh sáng tốt cùng khá nhiều tùy chọn nâng cao trải nghiệm chụp ảnh bằng smartphone. Tuy nhiên, trong điều kiện thiếu sáng, hình ảnh, video có xuất hiện nhiễu và cụm đèn flash tích hợp sẽ phần nào cải thiện tình trạng này.

Với pin dung lượng 2.400mAh, thử nghiệm chỉ để nghe gọi, không bật 3G và dùng Wi-Fi không thường xuyên thì máy có thể đạt mức 3 ngày sử dụng. Còn khi bật 3G online 24/24 sử dụng nghe gọi, lướt web, chat, thì máy cũng có thể "cầm cự" gần 2 ngày. Công nghệ phần cứng trên máy 5 đã giúp tăng khả năng tiết kiệm pin, tối ưu hóa khả năng sử dụng máy cho người dùng.


Share this article :

1 comment:

  1. Nói về khả năng chụp ảnh và nhất là chụp ảnh tự sướng thì chiếc điện thoại OPPO F1 Plus mới thật sự là ông hoàng Selfie

    ReplyDelete

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger