Pin Sạc dự phòng iPower mang đến cho bạn cuộc sống muôn màu

Wednesday, March 25, 2015

Được may mắn cầm trên tay bộ Sạc dự phòng iPower được phát triển và sản xuất tại Việt Nam tôi đã cảm thấy thật tuyệt với. Đặc biệt, là viên pin này có thể tự lắp ghép với nhau thật dễ dàng và kiều dáng hiện đại.
Được lấy ý tưởng từ dự án điện thoại lắp ghép Ara của Google, các bạn Việt Nam đã thiết kế và phát triển bộ sạc dự phòng theo dạng xếp chồng lên nhau theo từng khối (block). Bạn nào thích và hay chơi "xếp hình" (ví dụ Lego) sẽ hiểu mỗi khối cứ chồng lên nhau và cứ chồng mãi ko có giới hạn. Vì thế về lý thuyết, viên pin dự phòng này có khả năng mở rộng dung lượng lên rất cao.



Sạc dự phòng iPower là một bộ pin dự phòng này gồm 2 phần cơ bản là phần Block chính để sạc, xả và các cell pin tiếp theo. Có thể gọi là bộ não, là block chính đảm nhiệm việc xuất nguồn ra cho các thiết bị và sạc các block pin ở dưới.


Có 2 cổng xuất ra ngoài với nguồn ra 1A và 2A tuỳ theo như cầu và dòng điện mà thiết bị hỗ trợ, ngoài ra thì các bạn trong team cũng tích hợp chip thông minh giúp tối ưu sạc nhanh hơn và nhiều hơn so với một số sản phẩm cùng loại trên thị trường.


Phần thứ 2 là các block chứa cell pin hiện có dung lượng 9000mAh cho mỗi block và tiếp xúc với nhau qua chân sạc bên góc. 4 góc có 4 cái lẫy gài vào để giữ cố định các block dính vào với nhau.
Trên các khối pin bên dưới có ghi pin được lắp ráp tại Đài Loan và cell pin nhập từ Nhật về. Các bạn bên nhóm phát triển có chia sẻ công nghệ pin được sử dụng là Lithium-polymer với độ bền và tuổi thọ cao hơn các loại dùng pin ION trên thị trường.


Share this article :

1 comment:

  1. Ipower có vẻ là chiếc pin dự phòng tốt nhỉ mua về sử dụng kèm với viên pin của điện thoại OPPO F1 Plus thôi

    ReplyDelete

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger