dien thoai Oppo JOY (R1001) là chiếc smartphone giá rẻ đầu tiên

Thursday, September 11, 2014

Chiếc điện thoại Oppo JOY (R1001) là chiếc smartphone giá rẻ đầu tiên mà nhà sản xuất Trung Quốc mang đến cho người dùng, không quá ấn tượng về cấu hình, thiết kế nhưng đây vẫn là chiếc smartphone đáng để lựa chọn và cân nhắc cho người dùng.
Màn hình của chiếc điện thoại Oppo này khá nhỏ chỉ vào khoảng 4inch, với kích thước các chiều là 124 x 63 x 9.9mm, nó khá vừa tay người dùng và có thể đút gọn trong túi khi di chuyển, hơn hẳn những chiếc điện thoại có màn hình tử 4.5inch trở lên hiện nay.
Sử dụng hệ điều hành Android JellyBean 4.2, khá lỗi thời so với các smartphone tầm trung hiện nay, khi các máy đang lần lượt sử dụng hệ điều ành Android 4.3 và 4.4, nhưng với cấu hình gồm chip lõi kép 1.3GHz của MediaTek, RAM 512MB thì có thể hiểu được vì sao nó lại cho cấu hình như thế.
dien thoai oppo
Bộ nhớ trong của chiếc điện thoại Oppo này khá ổn khi có dung lượng là 4GB, hệ điều hành chiếm ½ còn ½ còn lại người dùng có thể lưu trữ các ứng dụng và các game có yêu cầu dung lượng không quá mạnh. Ngoài ra người dùng còn có thể bổ sung thêm bộ nhớ bằng khe cắm thẻ nhớ, hỗ trợ thẻ lên tới 32GB.
Camera sau chỉ có độ phân giải 3MP nên không thể hi vọng nó sẽ cho ra đời những bức ảnh tuyệt đẹp và lung linh. Máy đi kèm thêm camera trước 0.3MP, có thể sử dụng để ghi lại những sự kiện và hình ảnh mà bạn muốn, chứ không thể trở thành các tác phẩm nghệ thuật.
dien thoai oppo
Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối hiện nay như 2G, 3G, Bluetooth  4.0 và cổng microUSB. Ngoài ra một điều đặc trưng nữa trên những chiếc điện thoại của Trung Quốc đó chính là 2 SIM hai sóng, với hai khe cắm thẻ nhớ, SIM của Oppo JOY (R1001) có thể sử dụng 3G trên đồng thời cả hai SIM, giúp người dùng thoải mái sử dụng.
Pin của dien thoai Oppo JOY không được đánh giá quá cao khi nó chỉ có dung lượng là 1.700mAh, mặc dù không lớn, nhưng nó khá phù hợp với smartphone có cấu hình yếu như thiết bị, máy có thể gọi điện, lướt web gần một ngày mới cần sạc lại.
Share this article :

1 comment:

  1. OPPO là một thương hiệu điện thoại tốt. Vừa qua OPPO vừa tung ra thị trường mẫu Điện thoại OPPO F1 Plus đây là một chiếc smartphone mà bạn nên sở hữu nó

    ReplyDelete

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger