Đánh giá điện thoại Oppo Find Way S Giá Rẻ

Monday, September 8, 2014

Điện thoại Oppo Find Way S không sở hữu một cấu hình cực cao như Asus Zenfone 5 hay có thiết kế đẹp như LG L90 nhưng nó vẫn được người dùng đánh giá cao nhờ hiệu năng phần cứng tuyệt vời và chất lượng chụp ảnh khá tốt so với các sản phẩm có cùng mức giá.
dien thoai oppo
Đây là chiếc điện thoại thuộc nhóm sản phẩm phablet với cấu hình ở tầm trung và dung lượng pin lớn. Nó sở hữu lại thiết kế của dòng điện thoại cao cấp Oppo Find 5S và kết hợp với đó là một camera mặt trước với chất lượng chụp ảnh cao hỗ trợ cho người dùng đam mê “tự sướng”. Liệu chiếc điện thoại này có chinh phục được người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.
dien thoai oppo
Dien thoai Oppo Find Way S sở hữu cho mình thiết kế khá đặc biệt. Nó không phải là một phiên bản nâng cấp từ Find Way được bán ra vào đầu năm nay mà là một chiếc điện thoại hoàn toàn mới. Thiết kế tổng quan của máy khá lớn kéo theo đó là khối lượng. Kích thước cụ thể của máy 152 x 75.8 x 9.4 mm và nặng đến 185g. Viền màn hình không quá dày tuy nhiên viền trên và dưới của chiếc điện thoại này hơi rộng một chút khiến máy tỏ ra không quá cân đối.
dien thoai oppo
Kiều dáng của Find Way S khá mềm mại với các góc máy được bo tròn, phần vỏ máy được làm từ nhựa tổng hợp và hơi vát về phía 2 bên sườn. Giống như Find Way, chiếc điện thoại này được sơn mịn chống bám vân tay và trơn trượt. Máy chỉ gồm 2 phím vật lý gồm phím nguồn ở cạnh trái và phím điều chỉnh âm lượng ở cạnh phải. Khá tiếc cho sản phẩm này khi không được trang bị phím chụp ảnh chuyên dụng. Có lẽ Oppo cảm thấy việc chụp ảnh cảm ứng sẽ tiện lợi đối với người dùng hơn. Trên định của máy chỉ có duy nhất 1 jack cắm tai nghe chuẩn 3.5-mm còn cộng kết nối microUSD được chuyển xuống dưới đáy máy. Mặt sau của máy có thể tháo lắp khá dễ dàng bên trong bao gồm 2 khe cắm microSIM và không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.
dien thoai oppo
Chiếc điện thoại Oppo này được trang bị màn hình IPS LCD 5.5 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel  và mật độ điểm ảnh 267 ppi. Đây là con số khá ấn tượng đối với một chiếc phablet tầm trung. Chất lượng hiển thị của máy thậm chí còn tốt hơn nhiều so với các sản phẩm có cùng mức giá khác điển hình là chiếc Samsung Galaxy Mega 5.8-inch (mật độ điểm ảnh là 188ppi). Màn hình của máy được trang bị lớp kính chống xước Gorilla Glass 2 cùng công nghệ cảm biến ánh sáng có độ nhạy cao.
Share this article :

1 comment:

  1. Chiếc điện thoại OPPO Find way 5 này cũng khá ấn tượng nhưng bạn có thể có một lựa chọn cao cấp hơn hẳn đó là chiếc điện thoại OPPO F1 Plus

    ReplyDelete

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sàn Công Nghệ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger